HOTLINE: 0988 888 925

Phụ trợ dự án : 0968 888 799

Thứ Tư, 27 tháng 5, 2015

Thiết kế nội thất

Công ty cổ phần nội thất Miền Bắc chuyên tư vấn thiết kế nội thất, thiết kế nội thất, nội thất văn phòng, thi công nội thất công cộng chuyên nghiệp, uy tín
Nội thất Miền Bắc chuyên thiết kế nội thất và cung cấp các sản phẩm nội thất văn phòng đa dạng về mẫu mã, chủng loại, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Nội thất Miền Bắc tự hào với hệ thống nhà máy diện tích 20.000m2, được trang bị máy móc, công nghệ tiên tiến, hiện đại, cùng với đội ngũ công nhân kĩ thuật lành nghề, chuyên nghiệp, Nội thất Miền Bắc tạo mọi điều kiện, phát huy toàn bộ năng lực của mình để sản xuất những sản phẩm tốt nhất.

Chúng tôi là nhà thầu thi công nội thất hàng đầu trong và ngoài nước
  1. Thiết kế nội thất văn phòng
CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI THẤT MIỀN BẮC là doanh nghiệp đã thực hiện hoàn thành nhiều dự án thiết kế thi công cung cấp  đồ nội thất  văn phòng trọn gói tại Hà nội, Thành phố Hồ Chí Minh và các Tỉnh khác trên cả nước. Làm việc với nội thất Miền Bắc, quý khách luôn hài lòng về chất lượng dịch vụ về Thiết kế nội thất văn phòng với giá cả phù hợp và thời gian thi công văn phòng nhanh nhất
Thiết kế nội thất
       2. Thiết kế nội thất biệt thự
  Biệt thự-nhà vườn là căn nhà có thiết kế và xây dựng trên một không gian hoàn toàn biệt lập với không gian xây dựng chung. Nhà biệt thự khác với những ngôi nhà ở sự tiện nghi và hiện đại, biệt thự có những yêu cầu rất cao về tiện nghi riêng cũng như không gian cho người sử dụng. Chính vì thế khi thiết kế nội thất biệt thự-nhà vườn cần chú ý về sự độc đáo, tinh tế và thể hiện được phong cách cá tính của chủ nhà .
  Thiết kế nội thất biệt thự  cần tạo ra được không gian mở, thoáng đãng hài hòa về bố cục. Các phòng trong biệt thự, tất cả phải được sắp đặt, tính toán kỹ lưỡng nhằm tạo ra sự khác biệt và thu hút từ tất cả các góc cạnh.
  Các góc cạnh trong biệt thự được thiết kế với sự mềm mại, sang trọng nhưng vẫn có điểm nhấn cụ thể thông qua màu sắc , vật dụng và cách bố trí nội thất khẳng định giá trị và tăng thêm đẳng cấp của ngôi biệt thự đích thực.
Công ty cổ phần nội thất Miền Bắc với đội ngũ nhân viên thiết kế chuyên nghiệp giàu kinh nghiệm và chuyên môn về thiết kế nội thất biệt thự sẽ mang đến cho quý khách một không gian sống hiện đại và tinh tế.
Thiết kế nội thất
     3. Thiết kế nội thất chung cưĐối với các hộ gia đình trẻ việc chọn mua căn hộ chung cư để tiết kiệm chi phí đang là xu hướng hiện nay.  Ngoài việc tiết kiệm chi phí thì nội thất chung cưđẹp và tiện nghi cũng là một trong những yếu tố thu hút những gia đình này.
Riêng đối với những căn chung cư dạng thô thì lại được những hộ giá đình trong giới trung và thượng lưu hướng đến vì chủ hộ có thể tự tay bố trí hay thiết kế nội thất chung cư của mình sao cho hợp với sở thích của mình.
Việc thiết kế nội thất chung cư cần chú ý phong cách, cá tính của gia chủ nhưng lại phải tinh tế và tạo được không gian sống tuyệt vời cho gia chủ.
Sở hữu đội ngũ nhân viên thiết kế nội thất chung cư đẳng cấp, đầy kinh nghiệm, sáng tạo và nhiệt huyết, công ty cổ phần nội thất miền bắc luôn sẵn sàng tư vấn mọi thắc mắc của quý khách.
     4.  Thiết kế nội thất khách sạn
Công ty cổ phần nội thất Miền Bắc với đội ngũ nhân viên kinh nghiêm chuyên về thiết kế nội thất Khách sạn . Thiết kế nội thất khách sạn sang trọng, tiện lợi và độc đáo, phòng nghỉ rộng rãi và tiện nghi, được trang trí với tông màu ấm áp, trang nhã cùng với nội thất gỗ cao cấp. Trang thiết bị hiện đại cùng dịch vụ chuyên biệt đến từng chi tiết nhỏ nhất nhằm mang lại kì nghỉ thư giãn, thoải mái và trải nghiệm khó quên tới khách hàng.
Thiết kế nội thất

Chúng tôi luôn cam kết:
1. Độc đáo, ý tưởng trên từng sản phẩm
2. Chất lượng tốt nhất với từng sản phẩm
3. Lắng nghe và nhận biết chính xác yêu cầu của khách hàng4. Thực hiện một cách nhanh chóng và trung thực5. Phục vụ với sự trân trọng và tận tâm6. Thực hiện giải quyết thỏa đáng tất cả các thông tin phản hồi của khách hàng trong phạm vi trách nhiệm của nhân viên và của công ty
 

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét