HOTLINE: 0988 888 925

Phụ trợ dự án : 0968 888 799

Thứ Hai, 25 tháng 5, 2015

Bàn Làm Việc Văn Phòng, Bàn Làm Việc Veneer

Công ty Cổ Phần Nội Thất Miền Bắc chuyên cung cấp các loại bàn làm việc veneerghế văn phòng cao cấp dành cho nhân viên, trưởng phó phòng...
Chúng tôi là tổng đại lý cung cấp bàn làm việc văn phòng cao cấp của Hòa Phát, Fami, 190 Với những mẫu mã đa dạng về kích thước kiểu dáng có thể đáp ứng cho nhiều loại văn phòng. 
Đã lắp đặt thành công hàng nghìn những loại bàn làm việc văn phòng khác nhau cho các cơ quan tổ chức, cùng với việc luôn lắng nghe và nhận biết chính xác yêu cầu của khách hàng chúng tôi tự tin sẽ đem đến cho bạn những sản phẩm tốt nhất, phù hợp với văn phòng của bạn nhất !

Gợi ý khi mua bàn làm việc Veneer

Nếu bạn có xu hướng là một người mơ mộng, hay gặp nhiều rắc rối không đáng có trong công việc, bạn nên chọn một chiếc bàn làm việc Veneer với chiều dài ngắn và vững chắc, với mặt bàn rộng bằng phẳng.
Ngược lại, nếu bạn là người tỉ mỉ trong công việc, cẩn trọng trong tính toán, và hơn nữa bạn luôn thành công với sự đa dạng của công việc được giao bạn có lẽ một bàn làm việc văn phòng cao hơn và hẹp hơn sẽ là một phù hợp tốt.
Nghề nghiệp của bạn cũng có thể đóng một vai trò quan trọng trong việc lựa chọn 
bàn làm việc veneer thích hợp. Bàn hình chữ nhật tạo ra sự ổn định và tin cậy, sẽ là một lựa chọn tốt cho những người trong lĩnh vực chuyên môn như tài chính. Mặt khác, bàn hình bầu dục sẽ là một lựa chọn tuyệt vời cho các ngành nghề nghệ thuật.

Mời bạn tham khảo các kiểu bàn làm việc văn phòng mà chúng tôi đang cung cấp sau

Bàn làm việc văn phòng BVP-NK02  được nhập khẩu từ nước ngoài. Sản phẩm có nhiều mẫu mã đẹp, kiểu dáng sang trọng, hiện đại 

 Bàn làm việc BLV-NK09  sản phẩm được thiết kế sang trọng, hiện đại
 Bàn làm việc BLV-NK07 được thiết kế dạng chân sắt, có mặt bàn bằng gỗ công nghiệp. Được sắp xếp dưới dạng module làm việc.
  • CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI THẤT MIỀN BẮCWebiste: noithatmienbac.vn
  • Văn phòng: Số 1 - Nghĩa Tân - Cầu Giấy - Hà Nội
    Showroom: Tầng 2, Số 1 - Nghĩa Tân - Cầu Giấy - Hà Nội
    Nhà máy: KCN Quang Minh - Lô 43B - Mê Linh - Hà Nội
    Email: lienhe@noithatmienbac.vn
    Tel: (04)3 7918 730 - (04)3 7918 731
    Mobile: 0988 888 925 - 0988 888 725



0 Nhận xét:

Đăng nhận xét