HOTLINE: 0988 888 925

Phụ trợ dự án : 0968 888 799

Thứ Hai, 25 tháng 5, 2015

Ghế Văn Phòng, Ghế Nhân Viên Văn Phòng Cao Cấp Giá Rẻ

Một ngày với 8 giờ làm việc tại cơ quan, ngoài bàn làm việc hay bàn máy tính của bạn thì chiếc ghế văn phòng bạn ngồi là thứ không thể thiếu và có vai trò cực kỳ quan trọng. Chọn mua một chiếc ghế văn phòng nghe có vẻ đơn giản, nhưng nếu bạn biết rằng chiếc ghế quyết định sự thoải mái của mình ít nhất 1/3 thời gian mỗi ngày trong hàng chục năm của cuộc đời, hẳn bạn sẽ cân nhắc để có sự lựa chọn tốt nhất cho mình.

Chúng tôi luôn có những ghế văn phòng mới nhất

Công Ty Cổ Phần Nội thất Miền Bắc là đại lý phân phối các sản phẩm nội thất văn phòng trong đó có ghế văn phòng lớn nhất của các nhà cung cấp 190, fami, hòa phát, Chúng tôi tin chắc rằng sẽ giúp bạn lựa chọn được chiếc ghế văn phòng phù hợp với bạn nhất ! 

Mời bạn tham khảo các kiểu ghế văn phòng mà chúng tôi đang cung cấp! 


 Ghế văn phòng kb3 - Ghế văn phòng được thiết kế giúp người ngồi làm thoải mái sau nhiều giờ làm việc stress.

Ghế văn phòng kb321 là ghế văn phòng cao cấp được sản xuất theo tiêu chuẩn quốc tế. Sản phẩm được bảo hành 12 tháng 
Ghế văn phòng kb431 được thiết kế kiểu dáng sang trọng, hiện đại. Sản phẩm được bảo hành 12 thang
 Ghế văn phòng kb8 

  • CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI THẤT MIỀN BẮCVăn phòng: Số 1 - Nghĩa Tân - Cầu Giấy - Hà Nội
    Showroom: Tầng 2, Số 1 - Nghĩa Tân - Cầu Giấy - Hà Nội
    Nhà máy: KCN Quang Minh - Lô 43B - Mê Linh - Hà Nội
    Email: lienhe@noithatmienbac.vn
    Tel: (04)3 7918 730 - (04)3 7918 731
    Mobile: 0988 888 925 - 0988 888 725



0 Nhận xét:

Đăng nhận xét