HOTLINE: 0988 888 925

Phụ trợ dự án : 0968 888 799

Thứ Tư, 27 tháng 5, 2015

Vách ngăn di động

Vách ngăn di động - Công Ty cổ Phần Nội Thất Miền Bắc chuyên cung cấp vách ngăn di động cao cấp, vách ngăn di động veneer đẹp - Thi công nhanh, chi phí thấp nhất trên thị trường.

Vách ngăn di động chúng tôi cung cấp có mẫu mã đẹp, phong cách hiện đại

Mời bạn tham khảo các mẫu vách ngăn di động mà chúng tôi đang cung cấp sau:

Vách Ngăn Di Động DD 12

 - Vách ngăn di động có thiết kế đẹp, thi công và lắp đặt nhanh. Khi sử dụng vách ngăn quý khách sẽ tạo được một không gian thêm sang trọng, hiện đại và cao cấp hơn.
- Vách ngăn di động là sản phẩm lựa chọn số 1 cho các dự án như nhà hàng, trung tâm TM, khách sạn...
- Khi cần đặt hàng số lượng nhiều, muốn lắp đặt thi công bằng sản phẩm vách ngăn di động cũng như các sản phẩm vách ngăn văn phòng khác thì hãy liên hệ tới chúng tôi để có được sự lựa chọn tốt nhất.
Vách Ngăn Di Động DD 03
- Vách ngăn di động có thiết kế đẹp, chuẩn. Sử dụng vách ngăn di động, quý khách dễ dàng tạo bố cụ, phân chia các phòng ban. Tạo cho một không gian thêm sang trọng, cao cấp.
- Vách ngăn di động được đánh giá là một vách ngăn thông minh nhất trong các loại vách ngăn. Khi sử dụng, người dùng chỉ việc di chuyển chúng qua lại trên các đường ray. vách ngăn văn phòng
- Khi có nhu cầu muốn sử dụng vách ngăn hãy liên hệ tới chúng tôi để được tư vấn và có sự lựa chọn sản phẩm, phương án thi công tốt nhất.

Vách Ngăn Di Động DD 10
Vách Ngăn Di Động DD 10Vách ngăn di động có thiết kế đẹp, thi công và lắp đặt nhanh. Khi sử dụng vách ngăn quý khách sẽ tạo được một không gian thêm sang trọng, hiện đại và cao cấp hơn.
- Vách ngăn di động là sản phẩm lựa chọn số 1 cho các dự án như nhà hàng, trung tâm TM, khách sạn...
- Khi cần đặt hàng số lượng nhiều, muốn lắp đặt thi công bằng sản phẩm vách ngăn di động cũng như các sản phẩm vách ngăn khác thì hãy liên hệ tới chúng tôi để có được sự lựa chọn tốt nhất.

  • CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI THẤT MIỀN BẮCVăn phòng: Số 1 - Nghĩa Tân - Cầu Giấy - Hà Nội
    Showroom: Tầng 2, Số 1 - Nghĩa Tân - Cầu Giấy - Hà Nội
    Nhà máy: KCN Quang Minh - Lô 43B - Mê Linh - Hà Nội
    Email: lienhe@noithatmienbac.vn
    Tel: (04)3 7918 730 - (04)3 7918 731
    Mobile: 0988 888 925 - 0988 888 725

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét