HOTLINE: 0988 888 925

Phụ trợ dự án : 0968 888 799

Thứ Ba, 28 tháng 7, 2015

Thiết kế thi công nội thất RHYTHM PRECISION Việt Nam

Cũng giống như những đơn vị doah nghiệp, cơ quan tổ chức nhà nước khác thì công ty RHYTHM PRECISION VIỆT NAM  Khi có phòng giám đốc, phòng khánh tiết đẹp sẽ giúp nâng tầm doanh nghiệp đó trong mắt khách hàng và đối tác trong lần gặp đầu tiên. Hiểu được vấn đề đó Công Ty Cổ Phần Nội Thất Miền Bắc luôn chú trọng, đặt tâm huyết vào từng chi chi tiết trong quá trình thiết kế, thi công nội thất văn phòng cho quý công ty. Cho tới nay dự án đã được hoàn thành đúng như tiến độ thi công, sản phẩm được đánh giá cao về tiến độ thi công, cũng như chất lượng của sản phẩm. 

Sơ lược về dự án thi công: 
Địa điểm thi công: Công ty RHYTHM PRECISION VIỆT NAM - Lô 42, Khu công nghiệp Nội Bài Quang Tiến, Huyện Sóc Sơn, Hà Nội, Việt Nam.
Chủ đầu tư: CÔNG TY TNHH RHYTHM PRECISION VIỆT NAM
Nhà thầu thi công: Công Ty Cổ Phần Nội Thất Miền Bắc
 
Chúng tôi đã thiết kế, thi công bao gồm: nội thất phòng giám đốc, nội thất phòng khánh tiết, nội thất phòng họp.

- Thiết kế, thi công nội thất phòng giám đốc
Với mỗi một công ty nói chung thì phòng giám đốc luôn là phòng nổi bật nhất về nội thất cũng như kiến trúc.  Dựa trên yêu cầu của chủ đầu tư chúng tôi đã thiết kế phòng giám đốc bao gồm bàn làm việc, bàn trà tiếp khách và tủ tài liệu giám đốc. Phần lớn nội thất trong phòng được sử dụng nội thất gỗ Veneer, có bề mặt sáng bóng, họa tiết vân gỗ đẹp toát lên vẻ chuyên nghiệp, cao cấp và sang trọng cho lãnh đạo.
Trong phòng làm việc của giám đốc được bố trí thêm cây xanh phong thủy và rèm lá dọc tạo lên không gian thoáng mát, thanh cao
Dự án thi công nội thất cho công ty RHYTHM PRECISION VIỆT NAM
Nội thất phòng giám đốc
Dự án thi công nội thất cho công ty RHYTHM PRECISION VIỆT NAM
Nội thất phòng giám đốc - khu vực bàn trà  tiếp khách sử dụng sofa bọc da màu đen sang trọng
- Nội thất phòng khánh tiết
Với phòng khánh tiết là nơi diễn ra cuộc đàm phán, ký kết hợp đồng, họp báo của công ty,... Toàn bộ ghế sofa trong phòng được sản xuất các nguyên liệu nhập khẩu cao cấp. Với nội thất này chủ đầu tư đã lựa chọn gam màu trắng tạo nên sự tinh tế tạo ra ghế sofa hiện đại, sang trọng thể hiện đẳng cấp quý công ty.
Phòng có hệ thống ánh sáng led hiện đại, trong phòng trang chí thêm cây xanh phong thủy, khung tranh hình vuông góp phần tạo nên ấn tượng tốt với những đối tác, khách mời trong những lần gặp gỡ.
Dự án thi công nội thất cho công ty RHYTHM PRECISION VIỆT NAM
Nội thất phòng khánh tiết

- Thiết kế thi công nội thất phòng họp
Với hệ thống quy mô của công ty lớn, công ty gồm có hai phòng họp. Một phòng họp lớn dành cho từ 10 - 30 người, và một phòng họp nhỏ dành cho từ 2- 10 người.
Bàn họp được sử dụng chất liệu gỗ tự nhiên cao cấp
 Phòng họp lớn được thiết kế với bàn phòng họp hình ovan có khoảng giữa bằng kính với thiết kế này giúp giảm bớt không khí căng thẳng, tạo cảm giác thoải mái, phấn khích cho nhân viên khi tham gia cuộc họp. Phòng sử dụng loại ghế xoay cao cấp được mạ bền đẹp, ngoài ra còn được bố trí thêm cây xanh và hệ thống ánh sáng tiêu chuẩn. 
Dự án thi công nội thất cho công ty RHYTHM PRECISION VIỆT NAM
 Nội thất phòng họp lớn
Dự án thi công nội thất cho công ty RHYTHM PRECISION VIỆT NAM
  Bàn họp được thiết kế hình chữ nhật
 
Với lĩnh vực nội thất ý tưởng trong thiết kế là một điều tối quan trọng. Các ý tưởng thiết kế luôn cần phải tạo được nét đặc trưng riêng nhưng cũng không bỏ qua tính thẩm mỹ cũng như công năng của từng đồ vật. Với phương châm "độc đáo ý tưởng" chúng tôi luôn tạo ra nét đột phá, sáng tạo làm hài lòng khách hàng. 

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét