HOTLINE: 0988 888 925

Phụ trợ dự án : 0968 888 799

Thứ Tư, 26 tháng 8, 2015

Thiết kế nội thất nhà hàng tiệc cưới

Với nhịp sống hiện đại, điều kiện vị trí diện tích  của từng gia đình mà việc tổ chức đám cưới , đám hỏi không còn diễn ra đơn  thuần hay tại gia của mỗi gia đình mà thường được diễn ra ở trong những hội trường, đám cưới lớn.  Để cho không khí của đám cưới, tiệc cưới được trở nên ấm cúng  mà không làm bớt đi sự sôi động - đọng lại những cảm xúc cho các cặp đôi và khách mời tham dự, thì nội thất hội trường, âm thanh nơi tổ chức các sự kiện đám cưới ấy rất quan trọng . 

 Không cần quá cầu kỳ, với nội thất hội trường nơi diễn ra đám cưới phải được bố trí trang nhã, khoa học. 
Với không khí của đám cưới. Người ta không sử dụng những chiếc bàn hội trường cứng nhắc giống như những nơi diễn ra các cuộc hội thảo.  với tiệc cưới những hàng ghế đặt ở vị trí trên cùng nơi dành cho các đại diện  người lớn hai bên gia đình được trải khăn, hoa đẹp mắt. Việc chọn màu sắc của những chiếc khăn trải bàn phù hợp với thảm trải nhà, hài hòa với màu sắc của bàn ghế sẽ góp phần giúp không khí đám cưới của bạn trở lên hoàn hảo hơn . 

Ngoài việc thiết kế nội thất hội trường cho đám cưới chúng tôi còn nhận thiết kế nội thất cho các hạng mục khác như nội thất phòng họp, phòng khánh tiết. Nội thất Miền Bắc xin gửi đến quý độc giả bản báo giá thiết kế nội thất để quý vị tham khảo. 

Mọi chi tiết thắc mắc xin vui lòng liên hệ với chúng tôi:
Công Ty Cổ Phần Nội Thất Miền Bắc. 
VP: Số 1, Nghĩa Tân, Cầu Giấy
ĐT: 0988 888 925

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét