HOTLINE: 0988 888 925

Phụ trợ dự án : 0968 888 799

Thứ Hai, 1 tháng 6, 2015

Hãy thêm cây xanh vào văn phòng làm việc của bạn nhé

Trên bàn làm việc bạn cũng nên đặt một vài chậu nhỏ xinh như hoàng kim cát, vạn niên thanh… để tạo bầu không khí trong lành cho góc làm việc của bạn, bên cạnh đó việc đặt cây cũng có thể giúp giảm bớt những nguy hại do bức xạ gây ra.
Hãy thêm cây xanh vào văn phòng làm việc của bạn nhé
Còn về vấn đề hướng đặt cây, theo quan niệm phong thủy Đông Nam thuộc hành Mộc, do đó, nhiều người cho rằng đây là hướng thích hợp nhất để đặt cây xanh vì nó sẽ giúp sinh ra nhiều vượng khí. Còn bài trí cây cối hướng Bắc (hành Thủy) sẽ giúp sự nghiệp gặp nhiều thuận lợi, may mắn. Một lưu ý khác khi chọn hướng đặt cây cảnh là nên tránh bài trí cây cối ở góc Tây Nam, Đông Bắc và vị trí giữa phòng vì hành Mộc và hành Kim, hành Thổ tương khắc. Tất nhiên, cũng nên tránh bài trí ở phương vị hành Kim – hướng Tây và Tây Bắc.
 Cũng ít ai biết đến việc đặt những chậu cây nhỏ cùng những bộ nội thất văn phòng cũng có tác dụng “cải thiện” vận thế cho không gian làm việc. Ví dụ chỗ ngồi của bạn quay lưng với cửa ra vào, bạn có thể đặt một chậu cây cảnh nhỏ để tạo cảm giác thoải mái và tự tin khi làm việc. Để cây trong văn phòng được phát triển tốt thì điều kiện cần là nước và ánh sáng. Hãy luôn đảm bảo cây sống trong văn phòng được đủ nước, ánh sáng và sự lưu thông không khí.
Chú ý:  Luôn chăm sóc cây được xanh tươi. Không để cây tàn úa điều này cấm kỵ khi đã trưng bày cây trên bàn làm việc vì nó ảnh hưởng tới vượng khí, tâm lý chủ nhân.

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét