HOTLINE: 0988 888 925

Phụ trợ dự án : 0968 888 799

Thứ Hai, 1 tháng 6, 2015

Thiết kế nội thất hội trường phù hợp với không gian

Vấn đề thiết kế nội thất hội trường, không đòi hỏi cao về tính sáng tạo nhưng lại rất cần  chú trọng đến công năng, chất lượng sử dụng sao cho phù hợp với không gian điều làm nên sự nổi bật chính là nội thất hội trường.
Công Ty Cổ Phần Nội Thất Miền Bắc là doanh nghiệp đi đầu trong lĩnh vực thiết kế và thi công nội thất nói chung cũng như thiết kế nội thất văn phòng, nội thất hội trường nói riêng

 Hiện nay với thị trường nội thất rộng lớn thì việc xuất hiện các loại ghế hội trường khác nhau sản xuất trong nước và nhập khẩu là điều dễ nhận thất, thị trường rất phong phú và đa dạng về kiểu cách. Tùy vào không gian và diện tích của từng hội trường mà ta chọn ghế phù hợp với nó.
Đối với những hội trường có diện tích nhỏ hẹp thì nên chọn các ghế mẫu đơn giản tránh cồng kềnh, Thiết kế nội thất hội trường theo tiêu chuẩn, tiết kiệm được tối đa chi phí và vừa đảm bảo không gian đẹp.

Đối với ghế hội trường 
Nội thất văn phòng Miền Bắc cung cấp nội thất hội trường, ghế hội trường cao cấp, bàn hội trường, được nhập khẩu, với nhiều mẫu mã mới, tư vấn khách hàng nhiệt tình và uy tín
Ghế hội trường thường được sử dụng trong các rạp chiếu phim, nhà hát, trung tâm hội nghị...những nơi có không gian sang trọng, rộng lớn.
Ghế hội trường có nhiều loại:
 Ghế hội trường bọc nỉ, ghế hội trường có bàn viết, ghế hội trường khung thép bọc nỉ, ghế hội trường khung nhựa...
Thiết kế nội thất hội trường phù hợp với không gian

Thiết kế nội thất hội trường phù hợp với không gian
Có rất nhiều kiểu dáng cho các bạn lựa chọn tại Việt Nam. Các mẫu mã mặt hàng luôn được trưng bày tại showroom của công ty chúng tôi.
Với Thiết kế nội thất hội trường đẹp mang tính chất trang trọng, uy nghiêm như hội trường chính phủ, hội trường ủy ban, hội trường các sở, ban, ngành thì cần tạo điểm nhấn bằng cách sử dụng các loại ghế hội trường vải bọc nỉ hoa văn, hoặc thiết kế ốp tựa và tay ghế có các nét điêu khắc tinh tế.

Tìm hiểu thêm : Nội thất phòng họp 
Nếu quý khách hàng đang có những thắc mắc về việc việc thiết kế hội trường như nào cho phù hợp, Hãy gọi cho chúng tôi  để được tư vấn miễn phí !

Liên hệ: 0988 888 925

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét