HOTLINE: 0988 888 925

Phụ trợ dự án : 0968 888 799

Thứ Hai, 1 tháng 6, 2015

Nhà Thầu Thi Công Nội Thất Miền Bắc

Là một nhà thầu thi công nội thất nên chúng tôi hiểu việc tìm được một nhà thầu thi công nội thất có uy tín và năng lực là một việc rất quan trọng và không hề dễ dàng. Bởi nó còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố khác nhau.
Công ty cổ phẩn nội thất Miền Bắc một công ty hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế thi công nội thất ở Hà Nội và các tỉnh lân cận, Chúng tôi có đội ngũ nhân viên thiết kế gồm những Thạc Sĩ, Kiến Trúc Sư, Kỹ Sư lành nghề luôn bảo đảm công tác thiết kế được sáng tạo, hiện đại và chính xác cho từng công trình dân dụng, nội thất văn phòng, cũng như các công trình nhà nước cao cấp. 
 Nhà Thầu Thi Công Nội Thất Miền Bắc
Với chúng tôi con người là nhân tố quyết định hàng đầu
Để trở thành một nhà thầu thi công nội thất có năng lực thì nhân tố quyết định đầu tiên chính là con người. Bên cạnh đội ngũ nhân lực trí óc thì cần phải có những công nhân lành nghề, những kĩ sư giàu kinh nghiệm và không ngừng sáng tạo. Để làm ra những sản phẩm nội thất phù hợp với nhu cầu của thị trường. => Con người luôn là yếu tốt mang tới chất lượng. Chất lượng là yếu tố quan trọng quyết định uy tín và thương hiệu của nhà thầu nội thất. Đây cũng chính là điều kiện để nhà thầu tiếp tục hợp tác lâu dài với các đối tác cũ. Mỗi một công trình chúng tôi Thiết kế và thi công hoàn thiện: Đều có một phong cách rất riêng và tạo cho gia chủ sự thoải mái, khi sống trong căn hộ hoàn thiện của mình. Đồng thời đảm bảo cho họ các yêu cầu khắt khe như: Chất lượng sản phẩm phải cao, sang trọng, đẳng cấp, tinh tế, tiện dụng và phù hợp với mục đích sử dụng.
Nhà Thầu Thi Công Nội Thất Miền Bắc
Tính chuyên nghiệp của nhà thầu thi công nội thất được thể hiện trước hết qua việc thực hiện đúng hợp đồng. Sau đó là qua tác phong làm việc, qua quy trình sản xuất cho đến đóng gói, hoàn thiện và lắp dựng sản phẩm tại công trình. Tính chuyên nghiệp cũng được thể hiện qua sự tin cậy của các đối tác với nhà thầu…
Công Ty Cổ Phần Nội Thất Miền Bắc luôn lớn mạnh trong niềm tin của khách hàng để hoàn thành công trình của bạn vì chúng tôi cam kết lấy chất lượng và uy tín làm mục tiêu hoạt động.

CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI THẤT MIỀN BẮC
Trụ sở chính: Số 1 - Nghĩa Tân - Cầu Giấy - Hà Nội
Showroom: Tầng 2, Số 1 - Nghĩa Tân - Cầu Giấy - Hà Nội
Nhà máy sản xuất: Khu công nghiệp Quang Minh - Lô 43B - Mê Linh - Hà Nội
Mail:noithatvanphongmienbac@gmail.com
Tel: (04)3 7918 730 - (04)3 7918 731
Mobile: 0988 888 925 - 0988 888 725

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét